saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Những thời điểm bạn nên 'làm tình'

Có những thời điểm mà cơ thể bạn đòi hỏi và khao khát quan hệ tình dục. Hãy cùng Phununews tìm hiểu các mốc thời gian đó nhé! 

Trước khi làm thuyết trình lớn

Nghiên cứu cho thấy quan hệ tình dục làm dịu các dây thần kinh, làm giảm huyết áp và giảm stress. Một nghiên cứu thậm chí còn phát hiện ra rằng những người có quan hệ tình dục trước khi một thí nghiệm nói trước công chúng là những người ít stress nhất.


Quan hệ tình dục vào buổi sáng
 

Cơ thể của bạn luôn chào đón quan hệ tình dục vào buổi sáng. Jessica O'Reilly, tiến sỹ tình dục cho hay: "Không chỉ vì buổi sáng là lúc mà nồng độ testosterone và năng lượng cao hơn và mà cả sự gia tăng mức độ oxytocin giúp bạn và đối tác thúc đẩy tâm trạng tốt hơn".

Khi bạn cảm thấy khó chịu do thời tiết

 Lựa chọn đúng thời điểm quan hệ là bước đầu tiên giúp bạn lên đỉnh.

Nghiên cứu cho thấy rằng quan hệ tình dục thực sự có thể tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Đặc biệt là khi bạn bị cúm.


Ngày 14 của chu kỳ

Một nghiên cứu gần đây cho thấy khoảng hai tuần sau khi chu kỳ, âm vật của bạn lớn hơn 20% so với thông thường. Chính vì vậy mà bạn dễ đạt cực khoái dễ dàng hơn. Điều này đúng vào khoảng thời gian rụng trứng xảy ra. Cơ thể của thèm muốn ân ái nhiều hơn vào ngày hôm đó.

Sau khi tập luyện

Hãy tận dụng thời điểm sau tập luyện, và những lợi ích gia tăng của chức năng tình dục do luyện tập thể dục mang lại. Một nghiên cứu từ Đại học Texas tại Austin đã so sánh phản ứng của phụ nữ sau khi một chuyến đi 20 phút xe đạp và họ nhận thấy rằng lượng máu đến vùng sinh dục đã cao hơn 169% sau khi tập luyện.


Ngoài ra, cơ thể của bạn sản sinh ra nhiều testosterone, một hormone tình dục rất quan trọng, khi bạn tập thể dục. Vì vậy mong muốn tự nhiên của bạn sẽ còn cao hơn sau khi vận động và toát nhiều mồ hôi.


Sau một ngày xấu

 

Bạn muốn thoát ra khỏi căng thẳng của một ngày làm việc khó khăn tại văn phòng? Quan hệ tình dục có thể là một lựa chọn lành mạnh hơn so với một vài cốc bia. "Nghiên cứu cho thấy quan hệ tình dục và các hình thức thể hiện tình cảm, thậm chí nắm tay, cải thiện đáng kể tâm trạng và mức độ căng thẳng hơn rất nhiều" O'Reilly nói.

Khi đối mặt với điều kinh khủng

Một trong những biện pháp tốt nhất để vượt qua các trải nghiệm đáng sợ là quan hệ tình dục. Bởi lúc đó cơ thể bạn đang ở trạng thái kích thích cao và phản ứng với tình dục thường ở mức nhạy cảm hơn.
Một nghiên cứu công bố trên tạp chí Archives of Sexual Behavior khẳng định rằng sự hấp dẫn và mong muốn được quan hệ tăng cao khi bạn đối mặt với điều đáng sợ.

Bạn đã xem chưa

Copyright © 2014 Chuyện người lớn, 18+